Sự kiện, Tin tức
Global Idea – Dấu ấn tuổi 18
Tuổi 18, độ tuổi ghi dấu thời khắc đóa hoa thanh xuân nở rộ rực rỡ nhất, độ tuổi vừa đủ cứng cáp với những trải nghiệm đầu đời, độ tuổi của hoài bão và khát vọng mãnh liệt,… Ở tuổi 18, Global Idea tựa như con thuyền vững chãi luôn giương cao cánh buồm kiêu hãnh để vượt qua mọi bão tố và băng băng tiến về biển lớn.
Được thành lập vào một ngày thu dịu dàng của tháng 10 (12/10/2004), sau 18 năm phát triển, Công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu (Global Idea) đã trở thành cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc và da tại Việt Nam. Hiện tại, Global Idea là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới là: Inebrya (Italy), Naturalium (Tây Ban Nha) và Naraxis Essenza (Italy). Hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng; quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và những giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và cộng đồng đã giúp Global Idea xây dựng và khẳng định được vị thế vững chắc của mình.
Không dừng lại ở đó, Global Idea còn là “ông lớn” đứng sau thành công của nhiều sân chơi uy tín, chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế trong nước và quốc tế thử sức, trình diễn tay nghề. Có thể kể đến như: Inebrya Hair Show 2017, Hair Show Charming Flavour 2018, Inebrya International Hairshow 2018, Naturalium Fashion show 2019,… Cùng với đó là hàng loạt sự kiện tầm cỡ trong thời gian gần đây như: Building Together – Ra mắt thương hiệu Naraxis Essenza – Sản phẩm detox đào thải độc tố điều trị bệnh lý da đầu số 1 châu Âu; Fly With Us – Hải trình trên vịnh Lan Hạ tri ân các khách hàng VVIP; Thanks Party Enjoy Autumn – Đại tiệc tri ân các khách hàng VIP của Inebrya tại Việt Nam,…

Fly With Us – Hải trình trên vịnh Lan Hạ tri ân các khách hàng VVIP của công ty

Thanks Party Enjoy Autumn – Đại tiệc tri ân các khách hàng VIP của Inebrya tại Việt Nam
Xuyên suốt hành trình 18 năm dựng xây và phát triển, Global Idea luôn mong muốn làm được nhiều điều hơn là một doanh nghiệp kinh doanh. Công ty đặt ra cho mình tầm nhìn và sứ mệnh là: Mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo nhất trên thế giới về với người tiêu dùng Việt Nam; Trở thành người bạn đồng hành cùng các đối tác phát triển bền vững thông qua việc trao cho họ “chìa khóa vàng” là kiến thức về kỹ thuật và công tác quản trị spa, salon, đồng thời đưa ngành tóc Việt phát triển theo hướng chuyên nghiệp và khoa học hơn.
Đứng trước dấu ấn đặc biệt của tuổi 18, Global Idea ngày càng vững tin và quyết tâm trên hành trình thực hiện mục tiêu và sứ mệnh cao cả đã đề ra. Với những gì đã làm được trong 18 năm qua, cùng sự đồng lòng và nhiệt huyết của cả đội ngũ công ty, tin rằng Global Idea sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình kinh doanh gắn liền với kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội.
Comments are closed